Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Tìm hiểu bệnh sùi mào gà cùng Đa Khoa Việt Hàn Q12

Bệnh sùi mào gà là một loại bệnh xã hội phổ biến, cả nam giới và nữ giới đều có khả năng mắc phải. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bệnh sùi mào gà cùng phòngkhám đa khoa Việt Hàn quận 12 nhé!


Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến
Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Biểu biển của người mắc bệnh sùi mào gà


Thời gian đầu, người mắc bệnh sùi mào gà không có triệu chứng gì đặc biệt, tuy nhiên bệnh này phát triển khá nhanh vì vậy nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng cực kỳ nguy hiểm.
Theo các chuyên gia tại đa khoa Việt Hàn TPHCM, sau 3 đến 9 tuần ủ bệnh, người mắc bệnh sùi mào gà sẽ có những dấu hiệu rõ rệt. Lúc đầu sẽ có những vết nhỏ sùi lên, nhô lên và có màu hồng tươi, đường kính khoảng 1.2mm và có chân hoặc cuống ngay vị trí phát bệnh (ngoài ra còn có những đĩa bẹt màu hồng ) không đau và ít ngứa.
Theo các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Việt Hàn quận 12 thời gian này các mầm bệnh sùi mào gà tiếp tục phát triển rất nhanh thành những là hoặc gai rõ ràng và đường kính có thể lên đến vài cm. Sau đó chúng kết hợp lại với nhau thành từng mảng như mào gà( hoặc như màu hoa súp lơ) có màu hồng tươi. Đặc biệt, bề mặt màu gà có nhú mềm, ẩm ướt và đôi khi có mủ.

Gọi ngay bộ phận tư vấn phòng khám việt hàn quận 12
Nếu có dấu hiệu, đến ngay đa khoa Việt Hàn Trường Chinh

Các biểu hiện cụ thể ở nam giới và nữ giới


-          Ở phụ nữ:  bệnh sùi mào gà hây xuất hiện ở âm vật, môi nhỏ, quanh lỗ niệu đạo và ở tầng sinh môn. Ngoài ra có thể thấy ở cổ tử cung và hậu môn.
-          Ở nam giới: dấu hiệu bệnh sùi mào gà xuất hiện ở một số vị trí nhạy cảm sau đây: ở quy đầu, rảnh quy đầu, thân dương vật,  hoặc ở miêng sáo và hậu môn. Ngoài ra, theo các bác sĩ tại Việt Hàn Trường Chinh cho biết: ở nam giới có thể thấy rõ ở miệng (nếu như người bệnh quan hệ tình dục bằng miệng)

Vậy khám chữa trị bệnh sùi mào gà bằng cách nào?


Nếu bạn có các dấu hiệu trên, hãy liên hệ ngay phòng khám đa khoa Việt Hàn tại 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận quận 12 để đăng kí tư vấn – khám chữa bệnh kịp thời.

Thông tin liên hệ đa khoa Việt Hàn Tphcm

Số điện thoại: (08) 3592 1666


Website chính thức: PhongKhamDaKhoaVietHan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét