Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Phòng khám Việt Hàn trị bệnh sùi mào gà hay nhất ở quận 12

Phòng khám Việt Hàn trị bệnh sùi mào gà hay nhất ở quận 12


Khu vực quận 12 Hồ Chí Minh là khu vực thành thị bán nông thôn nên chưa có nhiều kiến thức y học để phòng tránh cũng như nhận biết về bệnh, đặc biệt là bệnh xã hội, điển hình là bệnh sùi mào gà. Vậy có phòngkhám nào ở quận 12 Hồ Chí Minh chuyên khám chữa các loại bệnh xã hội như sùi mào gà không?

Câu trả lời là có, hiện tại khu vực quận 12 có phòng khám đa khoa Việt Hàn có địa chỉ 254 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận quận 12 nên thường được gọi là phòng khám Việt Hàn trường chinh. Đa khoa Việt Hàn là cơ sở được cấp phép bởi Sở Y Tế chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ và đặc biệt là bệnh xã hội.

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà - Đa khoa Việt Hàn quận 12
Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà

Phòng khám Việt Hàn Hồ Chí Minh có tốt không?


Phòng khám Việt Hàn quận 12 có tốt hay không đã được hơn 95% khách hàng tin tưởng quay lại phòng để thăm khám chữa bệnh và điều trị. Đặc biệt, Đa khoa Việt Hàn rất cám ơn các “thượng đế” đã giới thiệu để nhiều người đến khám tại phòng khám Việt Hàn.

Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y Tế

Các thiết bị y tế hoàn toàn nhập khẩu từ  ngoài đáp ứng tất cả các bệnh được cấp phép tại phòngkhám đa khoa Việt Hàn quận 12.

Bác sĩ phòng khám đa khoa Việt hàn quận 12 tư vấn cho bệnh nhân

Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Các y bác sĩ tại Việt Hàn có rất nhiều kinh nghiệm và được tu nghiệm thường xuyên để trao dồi kiến thức cũng học ứng dụng những công nghệ mới.

Thông tin liên hệ phòng khám Việt Hàn Trường Chinh Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
Số điện thoại: (08) 3592 1666
Website chính thức: PhongKhamDaKhoaVietHan.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét